เครื่องบำบัดด้วยการแทรกแซง สิ่งที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ

Wiki Article



Oriental qi in hollywood , Sakura foot spa on commercial นวดจากสวรรค์ในฮอลลีวู้ด หน้าชายหาด( นี้ เพียงคนเดียว คือมากกว่า เหมือน สปา)

"ฉันเคย ถึง หลากหลาย แตกต่าง สปาและ ไม่มีอะไรเลย เคย เปรียบเทียบกับการนวดแบบตะวันออก! ฉันไป ตรงนี้ อีกฝ่ายหนึ่ง กลางคืน ชักนำ ฉันดึง มวลกล้ามเนื้อ ใน กลับมา ของฉัน และถูกถ่ายใน ทันที ฉันมี ค้นพบ การนวดแบบตะวันออก มักจะ ค่อนข้างมาก ยาก มากกว่า ค่าเฉลี่ย สปาเช่น ประสบการณ์การทำงาน แต่ ในกรณีที่คุณ มีปัญหา Serious ความเจ็บปวด เช่นเดียวกับฉัน การนวดแบบตะวันออกก็คือ วิธีการ ไป!

ใคร เราเคยไป Meet Gerong ( YuYu ) เริ่มแรก จากทิเบต YuYu นำ ไปที่ Shangri-La Massage Spa ไม่จำกัด ความรู้ ของเฉพาะทาง เอเชีย สมบูรณ์ ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“thrust and grasp”)เป็น a รักษาโรค sort of การนวดแบบเอเชียและ ได้จริง มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากมากกว่า สอง,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน จะช่วยให้ การรักษา ไฟฟ้า ของคุณ การเคลื่อนไหว สะดวก. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ ดั้งเดิม แห่งทิเบต เหนือ 3900 ปี ที่แล้ว ใช้ ภูมิปัญญา ของ ธรรมดา การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความเข้าใจของ ร่างกายของคุณ พลังงานไฟฟ้า เพื่อ ถ่ายทอด สมดุล และ สุขภาพและการออกกำลังกาย, การจัดการ ความไม่สมดุลของ ผู้บริโภค การเลี้ยงดูของ YuYu ความเป็นปัจเจกชน และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ ปลอบโยน แต่ ผลลัพธ์สุดท้าย ขับเคลื่อน เอเชีย ทั้งหมด ร่างกาย การนวด การบำบัด

ของฉัน แม่ และนั่นฉัน ซื้อ ดี การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต กล่าว ว่า 출장 “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี ตลอดเวลา มี" และฉันมี ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! ต้นทุน ยุติธรรม การรักษา รอบคอบ พร้อมด้วย พื้นที่ อย่างยิ่ง สะอาด. ขอบคุณ สำหรับส่วนบุคคลของคุณ น่าอัศจรรย์ การต้อนรับขับสู้"

“องค์กร ของฉัน เป็นเอกสิทธิ์ ด้วยเหตุผลนั้น เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น ไกลออกไป การนวดใด ๆ เพียง นี้ บอกเป็นนัย ว่า เรา อุทิศตนเพื่อ รับใช้…” อีกมากมาย

“จาก ขณะนั้น ฉัน ผลิต การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ไม่นานหลังจากนั้น การนวดของฉัน วิเศษมาก บริษัท!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ และนั่น ฉันจะ แน่นอน อีกครั้ง เร็ว ๆ นี้!” เพิ่มเติม

“ทุกคน ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย ฉัน ให้ ในกรณีของคุณ ด้านบน ในไมอามี ชายทะเล เวทมนตร์ของฉัน นิ้ว ช่วยเหลือคุณ เพื่อ พักผ่อน และ สัมผัส เชิงบวก การปรับปรุง ใน ทั้งร่างกายของคุณ” อีกมากมาย มานานแล้ว เพลิดเพลิน การนวดใน พื้นที่ ทั่วโลก ทั่วทุกมุมโลก มานานกว่า 20 ปี และเธอ อธิบายให้ข้าพเจ้าทราบ ซินดี้ ดีที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มีประสบการณ์ เคย บรรลุผลสำเร็จ ก่อน.

“การนวดแบบจีน ฉันมี จากดอกโบตั๋นคือ หนึ่งในมากที่สุด ยอดเยี่ยม และ มีประสิทธิผล การนวด ฉันมี ผู้เชี่ยวชาญ” อีกมากมาย

“ประสบการณ์การทำงาน โดยรวม พักผ่อน และสุขภาพที่ดีที่ ครอบครัว ย้อนกลับ Rub. ชุบชีวิต ร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา ทั้งหมด ระบบ การนวด สร้างเพื่อ ละลาย ขาด ความแข็งแกร่ง และ จากไป คุณ…” อีกมากมาย

“มีเมนูอยู่ เกี่ยวกับ ผนัง และฉัน บอก เธอฉัน ต้องการ นวดแค่ครั้งเดียวชั่วโมง เพราะ ของฉัน อีกครั้ง ความทุกข์ทรมาน” ใน สอง ความคิดเห็น

“เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชาอย่างน่ายินดี ทันที มันเป็น รอบ” มากขึ้นอีกมาก

Report this wiki page